Breaking

Monday, May 8, 2017

Những cách làm giảm sưng đau khi mắc phải bệnh trĩ

một số cơn đau do bệnh trĩ dẫn tới luôn là nỗi ám ảnh quá lớn đối với những ai đang bị phải bệnh này. Chính vì thế, việc tìm kiếm một số cách giảm đau nhức do trĩ luôn được nhiều quý ông quan tâm tìm hiểu để thoát khỏi các khó chịu do căn bệnh gây ra. Hãy cùng tìm hiểu 5 cách giảm sưng đau căn bệnh trĩ tốt nhất thông qua bài viết bên dưới.

5 phương pháp GIẢM SƯNG ĐAU DO bệnh TRĨ hiệu quả

Theo một số bác sĩ tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu, căn bệnh trĩ là một trong một số bệnh khá cơ bản hậu môn – trực tràng, khi các đám rối tĩnh mạch quanh ở vùng này bị căn giãn vô cùng mức lâu dần sẽ hình thành phải một số búi trĩ.

bệnh trĩ được chia thành 3 dòng gồm: trĩ nội (trĩ nội độ 1, trĩ nội độ 2, trĩ nội độ 3, trĩ nội độ 4), trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

các triệu chứng thường thấy của bệnh trĩ đó là: đại tiện ra máu, hậu môn sưng tấy, đau rát, tiết dịch tại tại vùng hậu môn gây nên ngứa ngáy, rất khó chịu dữ dội, sa búi trĩ,… khi căn bệnh đã phát triển đến thời kỳ nặng thì những cơn đau do bệnh trĩ gây ra sẽ càng rất nhiều hơn, những búi trĩ sa ra bên ngoài khá nhiều hơn, khá nhiều bệnh nhân vì đau đớn khá nhiều có khả năng dẫn tới đứng ngồi không yên, mất ăn, mất ngủ,…

Để khắc phục một số dấu hiệu này đấng mày râu có khả năng áp dụng 5 cách giảm sưng đau bệnh trĩ tốt nhất như sau:


Chườm đá lạnh

Chườm đá lạnh là một trong một số cách làm rất đơn giản và hiệu quả. Đá lạnh quá tốt trong việc giảm những triệu chứng sưng đau do căn bệnh trĩ dẫn đến. Sử dụng đá lạnh chườm lên ở vùng hậu môn vùng bị trĩ khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày. sử dụng 1 miếng vải mỏng sạch để quấn đá tránh tiếp xúc đá trực tiếp vào da sẽ có khả năng dẫn đến bỏng rát.

Cách làm này giúp giảm sưng đau tại một số dây thần kinh cũng như giảm triệu chứng do trĩ dẫn đến vô cùng tốt.

Tắm ngồi

Pha nước ấm vào bồn tắm, độ sâu khoảng 20 – 30cm cũng như ngồi vào bên trong bồn cho nước bao khắp ở vùng hậu môn nơi bị trĩ. Ngồi yên trong vòng 15 – 20 phút cho tới lúc nước nguội dần. Đây là một trong các kỹ thuật giảm sưng đau bệnh trĩ đơn giản, an toàn mang lại cảm giác thoái mái cho quý ông. Cách làm này giúp lưu lượng máu tăng, giảm sưng đau do trĩ đáng kể.

sử dụng thuốc


người bệnh có thể sử dụng một số loại thuốc uống, thuốc bôi để giảm các biểu hiện đau đớn do trĩ dẫn tới. những mẫu thuốc thường có tác dụng giảm đau, kháng viêm tuy vậy cần buộc phải thông qua chỉ định của b.sĩ để tránh các tác dụng phụ không mong muốn do thuốc có thể xảy ra.

Không mặc quần áo quá bó sát

các dấu hiệu sưng đau do trĩ sẽ ngày một dữ dội hơn nếu quý ông thường xuyên mặc quần áo bó sát, không thông thoáng sẽ khiến cho cân bằng máu mắc ảnh hưởng khiến cho bệnh phát triển tiêu cực.
Chính vì thế để giảm bớt sưng đau do căn bệnh trĩ nên lựa chọn mặc các quần áo rộng rãi, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để giảm áp lực lên tại vùng hậu môn từ đấy giúp giảm dấu hiệu bệnh hiệu quả.

Ngâm nước ấm pha muối loãng

Ngâm hậu môn vùng bị trĩ bằng nước ấm pha muối loãng có tác dụng sát khuẩn, khử trùng tốt từ đấy có khả năng giảm những triệu chứng sưng đau thành công.

Pha 1 thau nước ấm và bỏ vào một ít muối tinh sau đó hòa tan đều vào trong nước, ngâm ở hậu môn vào trong nước khoảng 15 – 20 phút. khiến liên tục mỗi ngày những cơn đau sẽ thuyên giảm đáng kể.

Trên đây là 5 cách làm giảm sưng đau bệnh trĩ hiệu quả nhất mà người bệnh có khả năng áp dụng. Để đạt được kết quả chữa bệnh hiệu quả nam giới cũng nên bắt buộc tới các nơi điều trị bệnh trĩ uy tín để được thăm khám và chữa bằng các biện pháp phù hợp, hiệu khá, tránh biến chứng nguy hiểm do căn bệnh dẫn tới.

Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp ngay vào bảng tư vấn hay để lại số điện thoại để được những chuyên gia tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu liên hệ giúp đỡ tư vấn rõ ràng.


No comments:

Post a Comment

Adbox