Breaking

Friday, May 12, 2017

Cách điều trị rò hậu môn hiệu quả

Rò hậu môn chỉ sự nhiễm trùng tại các khe và nhú trong hậu môn. khi này các tuyến vùng hậu môn ở giữa hai cơ thắt mắc viêm cũng như xuất hiện mủ ở vùng hậu môn, phá miệng ra bên ngoài tại vùng hậu môn tạo thành các lỗ rò

NHẬN BIẾT biểu hiện RÒ vùng hậu môn

Bạn đang gặp tình trạng nào dưới đây:

Đau và xuất hiện khối căng ở rìa lỗ hậu môn: vùng hậu môn có một khối căng kèm theo đau tức tương đối khó chịu, không thể ngồi lâu.

Mụn mủ mọc ở hậu môn: một số mụn mủ xuất hiện cạnh vùng hậu môn. lúc đầu có khả năng là mụn nhọt nhưng kéo dài sẽ làm mụn lở thành vết loét, xuất hiện mủ dẫn đến mùi hôi thối.

gây nên đau rát, lở loét vùng hậu môn: các lỗ rò ở vùng hậu môn sẽ bị lở loét, chảy dịch. Điều này khiến người bị bệnh luôn có cảm giác tương đối khó chịu hậu môn.

ở hậu môn chảy dịch màu vàng kèm theo mùi hôi khó chịu

Có cảm giác cứng và đau nhẹ lúc tác động vào ở vùng hậu môn. Có mụn màu trắng đục ở cạnh lỗ hậu, nặn ra có mủ.

Cảm giác ngứa ngáy ở bên trong tại vùng hậu môn cũng như xung quanh ở vùng hậu môn.


lý do dẫn đến RÒ vùng hậu môn

nếu như bạn là một trong số những đối tượng sau thì chức năng bị rò hậu môn cao:

Do một số cơ thắt vùng hậu môn có nhiều nhánh xuyên qua, khiến các ổ mủ mắc rò rỉ gây viêm nhiễm, hình thành đường rò.

Áp-xe hậu môn khi tuyệt đối không chữa nhanh chóng sẽ xuất hiện biến chứng lên thành rò vùng hậu môn.

Tĩnh mạch ở vùng hậu môn hoạt động kém làm máu rất khó lưu thông gây những tế bào bị thiếu chất cũng có khả năng hình thành một số đường rò.

biến chứng khi KHÔNG trị RÒ hậu môn

nếu như không phát hiện sớm, trị nhanh chóng hoặc chữa sai biện pháp, nhầm địa chỉ sẽ dẫn tới các hiểm nguy sau:

1. dẫn đến viêm nhiễm cũng như chảy mủ: lúc các lỗ rò hình thành sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng, sưng tấy vùng hậu môn, lở loét và chảy mủ. Điều này ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, giao hợp dục tình của người bệnh.

2. Hình thành nhiều lỗ rò, đường rò: nếu như không thể nào điều trị sớm sẽ dẫn tới lỗ rò tái phát, làm cho nâng cao khả năng viêm nhiễm vùng xung quanh hậu môn khiến cho căn bệnh ngày một nặng. nếu con đường rò lan rộng và sâu hay phình to sẽ gây ra phức tạp cho quá trình chữa trị về sau.

3. Có nguy cơ mắc ung thư: lỗ rò trực tràng nhiều sẽ dẫn đến khả năng hậu môn bị suy giảm, điều này sẽ khiến nâng cao nguy cơ bị ung thư hậu môn.



Để tránh một số hậu quả nguy hiểm của rò vùng hậu môn dẫn tới, người bệnh cần chủ động gặp b.sĩ tại cơ sở chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán cũng như chữa trị nhanh chóng, hiệu quả.

HƯỚNG chữa RÒ hậu môn thành công

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa hậu môn trực tràng tại phòng khám Tân Mỹ Âu nhấn mạnh muốn chấm dứt những lỗ rò hiệu quả bệnh nhân cần được thăm khám và xác định đúng tình trạng, mức độ căn bệnh. căn cứ vào đó, bác sĩ mới đưa ra phác đồ chữa trị căn bệnh thành công, an toàn.

thời kỳ nhẹ = dùng thuốc

Rò tại vùng hậu môn ở giai đoạn nhẹ (ít lỗ rò, ít dấu hiệu và mới chỉ có những triệu chứng bất thường) sẽ được chỉ định sử dụng những mẫu thuốc như: kháng sinh, kháng viêm,... có tác dụng làm cho ức chế sự phát triển của ký sinh trùng, giảm đau đớn cũng như rất khó chịu cho người bị bệnh.

người bệnh cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sau khi thông qua thăm khám, không được tự ý mua thuốc về sử dụng vì nếu như điều trị sai phương pháp hay sử dụng quá liều có thể làm căn bệnh càng chuyển biến phức tạp, gây nên phức tạp cho việc điều trị về sau, nguy hại hơn có khả năng ảnh hưởng đến tính mạng người bị mắc bệnh.

giai đoạn nặng = kỹ thuật ngoại khoa hiện đại

Đối với trường hợp có rất nhiều đường rò hay khá nhiều triệu chứng, tác hại thì cần được can thiệp ngay bằng phương pháp ngoại khoa để được mau chóng cũng như an toàn nhất. Hiện nay, Đa Khoa Tân Mỹ Âu cũng như các cơ sở uy tín khác sử dụng kỹ thuật HCPT để chữa dứt chứng rò hậu môn mức độ nặng.

biện pháp này dùng sóng điện cao tần, dao điện và kẹp điện tác động trực tiếp đến ở tại vùng mắc viêm nhiễm (nơi có đường rò) mà không gây ảnh hưởng đến những ở tại vùng xung quanh khác.

Ưu điểm chính của kỹ thuật HCPT

1. Không chỉ có b.sĩ, người bệnh cũng có thể quan sát quá trình phẫu thuật qua màn hình máy tính (nếu có nhu cầu).

2. phương pháp này xâm lấn tối thiểu nên giảm đau đớn cũng như ít gây nên chảy máu trong cũng như sau quá trình trị.

3. hạn chế tối đa việc lan truyền của tạp khuẩn và phân (nếu có)

4. Phục hồi chỉ trong vòng 1 tuần lễ, thời gian thực hiện diễn ra trong vòng 15-20 phút.


TẠI SAO CHỌN ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU ĐỂ chữa RÒ HẬU MÔN?

Bằng một số kỹ thuật hiện đại kết hợp với kinh nghiệm của chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp người bệnh chấm dứt tình trạng bệnh mau chóng, đơn giản, hiệu quả cao.

Luôn đáp ứng nhu cầu tiện nghi, hiện đại và nâng cao các thiết mắc trong xét nghiệm, chẩn đoán căn bệnh.
Phòng lưu nam giới được thiết kế thông minh giúp nhân viên y tế tiến hành thao tác chuyên môn hiệu quả nhất mà vẫn tôn trọng yêu cầu kín đáo riêng tư của mỗi người bệnh.

Lợi ích của người bị bệnh sẽ luôn được đặt ở vị trí tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, khiến cho việc với thái độ tận tình, chu đáo và thân thiện nên người mắc bệnh luôn có cảm giác thoải mái trước, trong và sau lúc chữa.

Hiện tại, Phòng khám nam khoa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ hiệu quả nhất cho nhu cầu khám chữa trị căn bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 07 36 25 99 88

- Tư vấn thông qua chat trực tuyến



Đừng ngại chia sẻ hiện tượng của bạn với những b.sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ trả lời cũng như cho lời khuyên tốt nhất

No comments:

Post a Comment

Adbox